Sunday, December 4, 2011

New chefrunner team member



MR GILBERT PAZ, a 30 years old ,masipag na masipag magpractice ito halos tuwing madaling araw siya nag papractice. bago pumasok ng trabaho running muna siya. kaya hindi ko rin siya matanggihan na maturuan abouth sa running. hindi naman ako naging winner sa anuman marathon events dito sa pinas pero ma e share ko naman sa kanya yun natutunan ko sa running.kaya hindi na ako nag sayang ng oras para turuan siya at ma e sali ko sa milo marathon sa smoa ngayon dec. 11 , 2011.natutuwa nga ako dahil may tao pala na kagaya niya na dati pinapanood niya ako habang nag papractice ako sa subdivision road dito sa amin. At ngayon natutuwa si chef paz na makakasama niya ako ngayon final race. 10 km lang ang sasalihan niya para masubukan ang lakas at galing ng akin alaga sa larangan ng marathon. masaya rin ako pag nakakatulong ako sa kapwa pinoy na gustong maging champion sa running \ marathon. GO!!! GILBERT CHEFRUNNER PAZ.

No comments:

Post a Comment